Khẩn trương triển khai thực hiện kế hoạch của UBND huyện về công tác CCHC năm 2022 (CCHC tháng 2-2022 )
Thực hiện kế hoạch số 182/KH-UBND, ngày 28/12/2021 của UBND tỉnh Sóc Trăng về thực hiện CCHC năm 2022, ngay đầu năm UBND huyện đã xây dựng và ban hành Kế hoạch thực hiện công tác CCHC năm 2022 trên địa bàn huyện. 

          Thực hiện kế hoạch số 182/KH-UBND, ngày 28/12/2021 của UBND tỉnh Sóc Trăng về thực hiện CCHC năm 2022, ngay đầu năm UBND huyện đã xây dựng và ban hành Kế hoạch thực hiện công tác CCHC năm 2022 trên địa bàn huyện. 
Tiếp tục triển khai có hiệu quả các quy định của nhà nước đặc biệt về đổi mới thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC đảm bảo đạt mục tiêu, nhiệm vụ, lộ trình đề ra. Thực hiện tốt công tác kiểm soát TTHC, rà soát đề xuất kiến nghị cơ quan có thẩm quyền đơn giản hóa TTHC, giấy tờ, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC. Tăng cường xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử theo lộ trình; thực hiện gửi và nhận hồ sơ TTHC qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 giữa các cơ quan hành chính nhà nước với nhau; tăng cường thực hiện TTHC trực tuyến mức độ 3 và 4 và qua dịch vụ bưu chính công ích, đảm bảo số TTHC có phát sinh hồ sơ trực tuyến và TTHC có gửi hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích năm sau cao hơn năm trước. Đồng thời đảm bảo thuận tiện, an toàn trong điều kiện dịch bệnh Covid-19. Kiểm soát chặt chẽ việc công bố TTHC và ban hành mới các TTHC theo Quyết định của UBND tỉnh. 
Để đạt được các mục tiêu trên trong năm 2022, UBND huyện cũng yêu cầu thủ trưởng các ban, phòng ngành huyện, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện, UBND các xã, thị trấn tập trung triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ được giao; theo dõi, kiểm tra, báo cáo, thông tin, tuyên truyền các hoạt động về CCHC góp phần đưa công tác CCHC trên địa bàn huyện ngày càng hiệu lực, hiệu quả.  
 
Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 478033
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.